Cập nhật mới nhất các mẫu bàn thờ treo tường hot 2021

Cập nhật mới nhất các mẫu bàn thờ treo tường hot 2021

Nét đẹp thờ cúng là nét đẹp văn hóa tâm linh lâu đời của mọi gia đình Việt hiện nay đang nhận được sự quan tâm lớn do nhu cầu tự nhiên mong cầu tài lộc, sự phát đạt may mắn đến với chính bản thân gia chủ và người thân yêu của mình. Nhận biết được lẽ đó, Nam Hải cố gắng không ngừng và hoàn thiện cho ra đời ngày càng nhiều mẫu mã  đa dạng, phù hợp hơn phục vụ cho nhu cầu thiết yếu của khách hàng. Nay chính tôi cho ra mắt hai mẫu mã mới đang làm mưa làm gió bởi sự cuốn hút và nét đặc sắc riêng.

TRANG THỜ TREO TƯỜNG MS25

Trông có vẻ tương tự như MS22, nay đã được cải biến từ đường nét sắc sảo ở phần chân lên đơn giản ở phần mặt bàn. Rắn chắc bới tay cuốn hai bên hướng lên với mong muốn cầu tài lộc, cho sự thông hanh mang đến sức khỏe, may mắn. Với đa dạng màu sắc là thế mạnh vốn có để rồi khi ai nhìn đến cũng mong rước về cho khu phòng thờ của mình một sản phẩm mang đầy nét đẹp văn hóa tâm linh.

Với đặc điểm phần chân được gọt dũa từ máy cắt chính xác đến từng milimet mang đậm nét Phật giáo là ưu điểm nổi bật thứ hai để dễ dàng vệ sinh lau chùi sạch sẽ. Dễ dàng kết hợp với đa dạng không gian mà không gây rối mắt người nhìn bởi nét sắc sảo ấy. Kèm hộc nhang tiện dụng làm hài hòa cho tổng thể phần chung nhưng phần riêng vẫn có sự kết nối nổi bật. Chính vì thế mà MS25 đã và đang xứng đáng trở thành mẫu bàn thờ treo tường hiện đại và thông dụng nhất trong năm 2021 này.

Trang thờ treo tường MS25

TRANG THỜ TREO TƯỜNG MS26

Bước tiếp từ sự thành công của mẫu bàn thờ MS25 thì MS26 lại vương vấn người nhìn bởi nét đẹp dịu dàng, mặn mà đã trở thành phiên bản đáng được mong đợi bởi không quá cầu kì nhưng vẫn để lại sự luyến lưu cho người nhìn. Với thiết kế mặt bàn đính kèm 2 tay vân mây cũng với 2 chân bàn nhỏ gọn phù hợp với các kiểu nhà có kiến trúc nhỏ hẹp nên không quá tốn nhiều diện tích sử dụng nhưng việc thờ cúng vẫn tâm linh hơn bao giờ hết.

Bởi thiết kế đơn giản như vậy mà nó dễ dàng kết hợp với đồ dùng nội thất mà trở thành sản phẩm nội thất vô cùng sang trọng. Và điều đặc biệt thu hút người nhìn đó chính là giá thành cực kì mềm, với hộ gia đình đang gặp vấn đề về tài chính thì đây chính là sản phẩm Ưu Việt dành cho bạn. Vì vậy hãy nhanh chân lựa chọn cho chính chúng ta sản phẩm phù hợp với chất lượng đi đôi với uy tín nhất.

Trang thờ treo tường MS26

Qua phần giới thiệu đôi nét về hai trang thờ mới ra mắt chỉ có tại Nam Hải hi vọng có thể giúp quý khách có cái nhìn tổng quan hơn để dễ dàng lựa chọn cho mình sản phẩm ưng ý nhất. Hiện xưởng Nam Hải chúng tôi đang trưng bày đa dạng các mẫu mã bàn thờ treo khác,  xem thêm các mẫu trang thờ tại: www.noithatphongthodep.com

Để được tư vấn hãy liên hệ với chúng tôi qua:

HOTLINE: 0989 026 138 – 0902661201 – 0908074809

GMAIL: trangthophongthuy@gmail.com

SHOWROOM: 100/1 Phan Văn Hớn, P.Tân Thới Nhất, Q.12, TP.HCM

 

CHẤT LƯỢNG – UY TÍN – HÀNG ĐẦU – CẠNH TRANH